วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ปรับปรุงคลองผดุงกรุงเกษม โซนที่6 เทเวศน์ ช่วงสะพานเทเวศรนฤมิตร - ท่าเรือ...


ปรับปรุงคลองผดุงกรุงเกษม โซนที่6 เทเวศน์ ช่วงสะพานเทเวศรนฤมิตร - ท่าเรือเทเวศร์ (ส.ค.66)
โซน 6  เทเวศร์ (ช่วงสะพานเทเวศรนฤมิตร - ท่าเรือเทเวศร์) ระยะทาง 400เมตร ผู้รับเหมา บริษัท วิวัฒน์พล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด งบประมาณ 76,500,000 บาท เชื่อมต่อการเดินทาง มีรถโดยสารประจำทาง สาย 53 ,33 เรือด่วนเจ้าพระยา และเรือไฟฟ้าให้บริการในคลองผดุงฯ หัวลำโพง ท่าเรือเทเวศร์
ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม เริ่มตั้งแต่การจัดทำรูปแบบ การปรับปรุงคันหินและทางเท้า การจัดภูมิสถาปัตย์ ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง และเพิ่มจุดนั่งเล่น งบประมาณทั้งสิ้น 453.2 ล้านบาท ดำเนินการก่อสร้างโดย กรุงเทพมหานคร  (กทม.) 
โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์คลองผดุงกรุงเกษมฯระยะทางรวม 4,480 ม. แบ่งเป็น 6 โซน
โซน 1 ตลาดน้อย (ช่วงท่าเรือสี่พระยา - สะพานเจริญสวัสดิ์36) ระยะทาง 680 ม. 
โซน 2 หัวลำโพง (ช่วงสะพานเจริญสวัสดิ์36 - สะพานกษัตริย์ศึก) ระยะทาง 1,250 ม. ก่อสร้างเสร็จแล้ว
โซน 3โบ้เบ้ (ช่วงสะพานกษัตริย์ศึก - สะพานจตุรภักตร์รังสฤษดิ์/แยกสะพานขาว) ระยะทาง 450 ม. 
โซน 4 นางเลิ้ง (ช่วงสะพานจตุรภักตร์รังสฤษดิ์/แยกสะพานขาว - สะพานมัฆวานรังสรรค์) ระยะทาง 700 ม. 
โซน 5 สถานที่ราชการ (ช่วงสะพานมัฆวานรังสรรค์ - สะพานเทเวศรนฤมิตร) ระยะทาง 700 ม. 
โซน 6  เทเวศร์ (ช่วงสะพานเทเวศรนฤมิตร - ท่าเรือเทเวศร์) ระยะทาง 400 ม 
#ปรับปรุงคลองผดุงกรุงเกษม #เทเวศร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น