วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2566

รถไฟทางคู่สายใต้ นครปฐม-สะพานจุฬาลงกรณ์ Ep_1 (มีนาคม 66)


พาชมช่วงสัญญาที่1 เริ่มตั้งแต่ สถานีนครปฐม-สะพานจุฬาลงกรณ์ โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายใต้ นครปฐม-ชุมพร ระยะทาง 421กิโลเมตร แบ่งงานก่อสร้างเป็น 5สัญญา สัญญาที่1 นครปฐม-หนองปลาใหล ระยะทาง 93กิโลเมตร สัญญาที่2 หนองปลาไหล-หัวหิน ระยะทาง 76กิโลเมตร สัญญาที่3 หัวหิน-ประจวบคีรีขันธุ์ ระยะทาง 84กิโลเมตร สัญญาที่4 ประจวบคีรีขันธุ์-บางสะพานน้อย ระยะทาง 88กิโลเมตร สัญญาที่5 บางสะพานน้อย-ชุมพร ระยะทาง 79กิโลเมตร ทุกสัญญา เริ่มสร้างพร้อมกัน 1กพ 2561 งานส่วนใหญ่ใกล้เสร็จหมดแล้ว ก่อสร้างทางรถไฟขนานกับทางรถไฟเดิมขนาด 1 เมตร สะพานรถไฟคอนกรีตเสริมเหล็ก สะพานรถยนต์ข้ามทางรถไฟ สะพานกลับรถยนต์ข้ามทางรถไฟ งานท่อระบายน้ำ กั้นเขตทางรถไฟ อาคาร สถานี ชานชาลารถไฟ ความก้าวหน้างานก่อสร้าง เดือน มีนาคม 2566 ในสัญญาที่ 1 ช่วงนครปฐม-สะพานจุฬาลงกรณ์ - หนองปลาไหล ผู้รับจ้าง บริษัท เอ.เอส.แอสโซซิเอท เอนยิเนี่ยริ่ง 1964 จำกัด แผนงานสะสม = 100.00 % ผลงานสะสม = 95.599 % ช้ากว่าแผน = -4.401 % #รถไฟทางคุ่สายใต้ #สถานีนครปฐม #สะพานจุฬาลงกรณ์ ท่านที่รับชมช่อง วีเอ็นพี มีเรื่องเล่า หากมีความประสงค์ ต้องการสนับสนุนช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการทำคลิปวีดีโอ สามารถกดสมัครหน้าช่องยูทูป หรือโอนผ่าน ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 0430256768    / @user-dk6zx7fc1x   ติดตาม วีเอ็นพีมีเรื่องเล่า ได้ทาง youtube :    / @user-ls4ox9fr3n   Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?... Twitter : https://twitter.com/EsTbJbtYn9MuZyn Instagram : https://www.instagram.com/vnpstory/ blogs : https://vnpstory.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น