พาชมช่วงสัญญาที่1 เริ่มตั้งแต่ สถานีนครปฐม-สะพานจุฬาลงกรณ์
โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่สายใต้ นครปฐม-ชุมพร
ระยะทาง 421กิโลเมตร แบ่งงานก่อสร้างเป็น 5สัญญา
สัญญาที่1 นครปฐม-หนองปลาใหล ระยะทาง 93กิโลเมตร
สัญญาที่2 หนองปลาไหล-หัวหิน ระยะทาง 76กิโลเมตร
สัญญาที่3 หัวหิน-ประจวบคีรีขันธุ์ ระยะทาง 84กิโลเมตร
สัญญาที่4 ประจวบคีรีขันธุ์-บางสะพานน้อย ระยะทาง 88กิโลเมตร
สัญญาที่5 บางสะพานน้อย-ชุมพร ระยะทาง 79กิโลเมตร
ทุกสัญญา เริ่มสร้างพร้อมกัน 1กพ 2561 งานส่วนใหญ่ใกล้เสร็จหมดแล้ว
ก่อสร้างทางรถไฟขนานกับทางรถไฟเดิมขนาด 1 เมตร สะพานรถไฟคอนกรีตเสริมเหล็ก สะพานรถยนต์ข้ามทางรถไฟ สะพานกลับรถยนต์ข้ามทางรถไฟ งานท่อระบายน้ำ กั้นเขตทางรถไฟ อาคาร สถานี ชานชาลารถไฟ
ความก้าวหน้างานก่อสร้าง เดือน มีนาคม 2566
ในสัญญาที่ 1 ช่วงนครปฐม-สะพานจุฬาลงกรณ์ - หนองปลาไหล
ผู้รับจ้าง บริษัท เอ.เอส.แอสโซซิเอท เอนยิเนี่ยริ่ง 1964 จำกัด
แผนงานสะสม = 100.00 %
ผลงานสะสม = 95.599 %
ช้ากว่าแผน = -4.401 %
#รถไฟทางคุ่สายใต้ #สถานีนครปฐม #สะพานจุฬาลงกรณ์
ท่านที่รับชมช่อง วีเอ็นพี มีเรื่องเล่า หากมีความประสงค์ ต้องการสนับสนุนช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการทำคลิปวีดีโอ สามารถกดสมัครหน้าช่องยูทูป หรือโอนผ่าน ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 0430256768
/ @user-dk6zx7fc1x
ติดตาม วีเอ็นพีมีเรื่องเล่า ได้ทาง
youtube : / @user-ls4ox9fr3n
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?...
Twitter : https://twitter.com/EsTbJbtYn9MuZyn
Instagram : https://www.instagram.com/vnpstory/
blogs : https://vnpstory.blogspot.com/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น