วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

อัพเดท!สถานีกรุงธนบุรี สร้างบันไดลงถนน โครงหลังคา Krung Thon Buri Station





อัพเดท!สถานีกรุงธนบุรี สร้างบันไดลงถนน โครงหลังคา Krung Thon Buri Station

สถานีกรุงธนบุรี สร้างบันไดลงถนนฝั่งไปแยกเจริญนคร  โครงหลังคา gloden line 26/4/63

เป็นสถานีและศูนย์ซ่อมบำรุงขนาดย่อยต่อจากสถานีกรุงธนบุรีโดยใช้โครงสร้างร่วมกัน  จะไว้ใช้สำหรับงานบำรุงรักษาที่ไม่หนักจนเกินควร ในส่วนของการจอดพักขบวนรถหลังปิดให้บริการ จะใช้วิธีการจอดตามสถานีรายทางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับให้บริการในวันถัดไป แต่สำหรับการซ่อมบำรุงใหญ่จะใช้วิธีการถอดขบวนรถออกจากระบบเพื่อนำไปซ่อมที่ศูนย์ซ่อมบำรุงหมอชิต ร่วมกับรถไฟฟ้าบีทีเอส

ใช้ระบบอาณัติสัญญาณเดินรถด้วยระบบอัตโนมัติจากศูนย์ควบคุมการเดินรถที่ศูนย์ควบคุมที่หมอชิต ร่วมกับรถไฟฟ้าบีทีเอส (มีศูนย์ควบคุมสำรองที่สถานีกรุงธนบุรี) ความถี่เดินรถ 4-5 นาที #รถไฟฟ้าสายสีทอง  #สถานีกรุงธนบุรี #สถานีเจริญนคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น